EdTech Việt Nam

sach_trang

Vào ngày 19 tháng 8, Cơ quan Edtech đã tổ chức một sự kiện quan trọng mang tên “Công bố Sách trắng & Xếp hạng ngành Công nghệ Giáo dục tại Việt Nam 2023”.

Tại sự kiện này, Videa Edtech đã có cơ hội giới thiệu những sản phẩm độc đáo của mình tới quý khách hàng trong nước và quốc tế. Đặc biệt, Videa Edtech chính thức công bố vị thế là đối tác đầu tiên và duy nhất hiện nay của Moodle tại Việt Nam.

Một tin vui nữa là việc ra mắt sản phẩm ‘VLOOM’ sắp tới – một sản phẩm được xây dựng và thiết kế với khả năng tùy biến cao dựa trên nền tảng Moodle, được thiết kế riêng cho các cơ sở giáo dục tại Việt Nam.

Ông Yoo In Seak – CEO Videa EdTech phát biểu tại sự kiện

Đặc biệt, talkshow của sự kiện có sự tham gia của ông Yoo In Seak – CEO của Videa Edtech, cùng các nhà giáo dục, doanh nghiệp và đại diện quốc tế: Bà Maria Spies – Đồng CEO của HolonIQ, và ông Martin Dougiamas – Nhà sáng lập và CEO của Moodle. Họ đã thảo luận về các xu hướng tiềm năng trong việc áp dụng AI trong giáo dục đại học và học tập suốt đời ở Đông Nam Á, đưa ra những quan điểm sâu sắc về tầm quan trọng của công nghệ trong giáo dục.

Thông qua sự kiện này, Videa Edtech mong muốn mang lại giá trị và giới thiệu các giải pháp, công nghệ giáo dục nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tại Việt Nam.